CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

ĐỒNG HÀNH VỚI CHÚA TRONG 40 NGÀY MÙA CHAY: NGÀY THỨ 5

 NGÀY THỨ 5 - Chúa Nhật Thứ I Mùa Chay

Lời Chúa Hôm Nay:
Mt 4,1-11"Thánh Thần thúc đẩy Chúa Giêsu vào hoang địa và Người ở đó suốt bốn mươi đêm ngày, chịu Satan cám dỗ, sống chung với dã thú và các Thiên Thần hầu hạ Người."


Suy niệm:
Trong tuần lễ đầu của Mùa Chay, chúng ta hãy tập trung vào những công việc hàng ngày để tìm cơ hội xây dựng hòa bình trong môi trường xã hội. Nếu mỗi người chúng ta có thể biến những nơi đang làm việc trở thành nơi có hòa bình, thì thế giới này cũng sẽ bớt đi rất nhiều những bất công, tội ác, hận thù v.v... Hãy đem Chúa Giêsu vào nơi chúng ta đang sống, hãy phản ảnh Chúa Giêsu ra với những người chung quanh. Hãy nói về Chúa Giêsu, hãy giới thiệu Chúa Giêsu với những người chúng ta đang làm việc, để xã hội sớm nhận ra vị Vua Hòa Bình đích thực của họ.

Tâm niệm:
Hãy gieo hạt giống hòa bình trong công việc hằng ngày.

Lời Nguyện: Lạy Cha, con cần có thì giờ yên tĩnh dành riêng cho Cha trong cuộc sống bận rộn của con. Con cần sự thinh lặng trong tâm hồn để lắng nghe tiếng Chúa, lắng nghe tiếng con tim mời gọi. Xin giúp con có thì giờ cho Chúa mỗi ngày và biến con thành muối, thành men giữa thế giới hôm nay. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét