CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

THÁNH LỄ CỘNG ĐOÀN FATIMA.

Tạ ơn Chúa đã ban cho cộng đoàn nhỏ bé của chúng ta hôm nay có được thánh lễ tại Linh Đài Đức Mẹ ở tại Trung Tâm Mục Vụ Neuenkirchen.
Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng ta một ngày thời tiết thật đẹp nên mới có cơ hội dâng thánh lễ ở ngoài trời như vậy thay vì trong nhà thờ như dự định ban đầu.
Cảm ơn Đức Mẹ hôm nay chúng con được đến bên Linh Đài dưới chân Mẹ, để cùng Mẹ dâng thánh lễ lên Thiên Chúa cầu bầu cho chúng con và Đất Nước Việt nam của chúng con cũng như đưọc hiệp thông với Giáo hội hoàn vũ cầu cho hòa bình thế giới.
Cảm ơn cha Tuyên Úy đã dâng thánh lễ cho Cộng Đoàn Fatima nhỏ bé của chúng con hôm nay, sau đó còn được cha đãi bia và khô mực còn có cả cà phê Trung Nguyên nữa.
Cảm ơn tất cả anh chị em đã gặp nhau để hiệp dâng thánh lễ và chúc lành cho nhau. Cùng đóng góp những món ăn tinh thần và thể xác cho nhau hòa đồng vui vẻ. 
Mặc dù chụp hình cũng không được đứng sát nhau như xưa vì còn trong thời gian cúm tàu Corona hoành hành. 
Khi ăn uống ngoài trời cũng mỗi gia đình ngồi một bàn nhưng vẫn chuyện trò rôm rả.
Thực sự thì từ ngày dịch cúm tàu Corona tung hoành tới nay đây là lần đầu tiên Cộng Đoàn mới ở lại hàn huyên tâm sự nên rất vui và chẳng muốn về trước khi mặt trời lặn. 
Lần trước thánh lễ xong là ai về nhà nấy ngay nên thấy nó cứ không được trọn vẹn.
Lời cuối khi chia tay là cảm tạ ơn Chúa và Đức Mẹ trong mọi sự. Hẹn nhau lần sau nhé.

Trầm Hương Thơ
19.07.2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét