CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Thánh lễ Cộng Đoàn Đức Mẹ Fatima 15.12.2018

Mừng lên đi hỡi Si-on
Muôn dân mau đón Chúa Con xuống đời
Người là Thiên Tử Ngôi Lời
Đến thăm trần thế muôn nơi trông chờ
.

Hôn nay chúa nhật thứ ba mùa vọng, Giáo Hội còn gọi là Chúa Nhật Hồng. Hôm nay đúng ra các Lm. dâng thánh lễ hay mặc áo hồng. Thông điệp cho chúng ta biết rằng Thiên Tử sắp gần đến, hãy tỉnh thức và sẵn sàng chào đón Ngài.


Hôm nay Cộng Đoàn Đức Mẹ Fatima cùng hiệp dâng thánh lễ với Lm Tuyên úy trong tinh thần hân hoan tại nhà nguyện TTMV. Neuenkirchen. Qua hai bài đọc và bài Tin Mừng nói lên sự vui mừng. Những chia sẻ Lời Chúa vui tươi của Lm. Phêrô như thông điệp báo tin mừng Ngài sắp đến.

Cuối thánh lễ hôm nay Lm. Tuyên úy Phêrô mời tất cả các bác trên 70 mà người xưa có câu "Thất thập cổ lai hy" tiến lên phía trước, ngài chúc mừng và trang trọng trao những món qùa đến từng người, cùng lời cầu chúc những sự tốt đẹp đến với qúy bác trong hồng ân Thiên Chúa, để cùng nhau trong vui mừng đón Chúa Giáng trần sắp tới. Các em trong đội giúp lễ ngài cũng có qùa cho từng em để nói lên những sự cộng tác tốt đẹp trong việc phụng sự Thiên Chúa. 

Cộng đoàn lại cũng có món qùa nhỏ trao đến cha Phêrô tượng trưng tấm lòng cảm ơn và liên kết trong yêu thương và phụng sự Thiên Chúa ngày một nên tốt hơn.

Sau thánh lễ là một bữa tiệc mừng nho nhỏ chứng tỏ vui mừng.
18 giờ chia tay và hẹn nhau cùng mừng Chúa Giáng Sinh vào ngày 25.12 tại Trung Tâm Mục Vụ.


THT ghi
 nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét