CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

ĐỌC KINH TÔN VƯƠNG CỘNG ĐOÀN ĐẦU THÁNG

Hôm nay cộng đoàn Fatima đọc kinh tôn Vương Đức Mẹ thứ bảy đầu tháng để cầu nguyện cho quê hương và đất nước Việt Nam. Đây là sinh hoạt hàng tháng của Cộng đoàn đã diễn ra từ 37 năm qua. Từ ngày thành lập Cộng Đoàn vào ngày 13 tháng 5 năm 1981 tới nay cứ liên tục như thế đã trở thành một truyền thống rồi. 

Cứ mỗi thứ bảy đầu tháng thì rước đức mẹ đến một gia đình trong cộng đoàn và mọi người đến đọc kinh tôn vương khoảng 30 phút. Sau đó là cà phê bánh ngọt, nếu gia đình đó có dịp gì đặc biệt như giỗ kỵ hay ngày đầu năm thì có thể làm thêm chút gì cho vui, cùng sinh hoạt chia sẽ trao đổi với nhau, nâng đỡ nhau trong cuộc sống và đức tin để truyền đạt lại cho con cháu. 
Hàng tháng như thế lâu ngày thành quen đây như thể là một đại gia đình lớn vì mọi người đã quen biết nhau từ mấy mươi năm qua rồi. 

Hình như đây là một sinh hoạt Không thể thiếu của cộng đoàn chúng tôi. Cứ đến đầu tháng là mọi người lại mong mỏi gặp lại nhau trong lời kinh nguyện dâng lên Đức Mẹ tất cả mọi sự. Đặc biệt là mọi người luôn cầu nguyện cho Quê hương và Tổ quốc Việt Nam được mau có ngày bình yên thoát nạn cộng sản vô thần.
Cầu xin Thiên Chúa thương ban cho con dân Việt Nam có ngày được hưởng sự Tự do dân chủ và nhân quyền. Chúng tôi luôn tạ ơn Thiên Chúa và Đức Mẹ Maria đã ban cho chúng tôi những ơn lành cần thiết nơi quê hương thứ hai này. Cuộc sống được đầy đủ, con cháu chúng tôi được đến trường học những bài học nhân bản và được sống một cuộc đời ấm no hạnh phúc. Được hưởng bao nhiêu những phúc lợi của một xã hội văn minh đầy tình thương và công bằng dân chủ văn minh. 
Đôi lời tường thuật và chia sẽ đến tất cả mọi người một chút những sinh hoạt nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và tình người. Đặc biệt nơi Quê thương thứ hai nhưng không bao giờ chúng tôi quên được Đất mẹ quê cha và Tổ quốc việt Nam thân yêu của chúng tôi. Hy vọng một ngày nào đấy không xa khi quê hương hết nạn cộng sản vô thần và an bình, chúng tôi sẽ trở lại trên mảnh đất ngàn đời yêu quý. 
Lạy mẹ mà Maria mến yêu xin thương lấy quê hương Việt Nam của chúng con xin Đức Mẹ giải thoát cộng sản vô thần để cho quê hương chúng con được bình an người dân chúng con được hạnh phúc ấm no, có công bình và dây chủ văn minh như nơi quê hương thứ hai mà chúng con đang được hưởng này.

Amen.

THT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét