CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

ĐỒNG HÀNH VỚI CHÚA TRONG 40 NGÀY MÙA CHAY NGÀY THỨ 31


NGÀY THỨ 31- Thứ Sáu Sau Chúa Nhật Thứ IV Mùa Chay

Lời Chúa Hôm Nay:
Ga 7:28 "Tôi đâu có tự mình mà đến. Đấng đã sai tôi là Đấng chân thật. Các ông, các ông không biết Người. Phần tôi, tôi biết Người, bởi vì tôi từ nơi Người mà đến, và chính Người đã sai tôi".

Suy niệm:
Chúng ta mỗi người được kêu gọi làm sứ giả cho Chúa. Là sứ giả của Chúa chúng ta không thể ở trong nhà đóng cửa lại, mà chúng ta phải ra đi. Hãy nhớ rằng Chúa Giêsu vì vâng phục Thiên Chúa Cha, Ngài đã được sai đến thế gian để cứu chúng ta. Chúa Giêsu nói với Phêrô: "Hãy thả lưới chỗ nước sâu". Chỗ nước sâu nhiều cá nhưng cũng nhiều nguy hiểm không kém. Là người tông đồ của Chúa, chúng ta không thể mãi thả lưới ven bờ mà phải ra khơi chỗ nước sâu.

Tâm niệm:
Này con đây, xin hãy sai con đi.

Lời Nguyện:
Lạy Cha, con vẫn sợ những khó khăn khi phục vụ Chúa và tha nhân bởi vì con chưa nghiệm được câu "chính Người đã sai tôi". Xin cho con có mối liên hệ tình cảm sâu đậm với Cha, để con biết khi nào và nơi nào Cha muốn sai con đi. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét