CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

xin hiệp lời cầu nguyện

Vào lúc 14g hôm nay, thứ bảy 15/3/2014, trong giờ hành hương Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài Gòn, gia đình thầy giáo Đinh Đăng Định xin khấn Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp cho Thầy được chữa lành bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối, đã di căn tới ruột và thận, ngoài ra còn bị suy thận độ 4.
Hiện diện trước linh ảnh ĐMHCG hôm nay là 3 cô con gái của Thầy: Đinh Phương Thảo, Đinh Thuý An và Đinh Thuý Nga, mặc dù chưa phải là Kitô hữu, nhưng thành tâm cầu xin Mẹ thương nhậm lời. Bà Đặng Thị Dinh hiện đang ở bệnh viện chăm sóc cho Thầy cũng sẽ hướng lòng về đây trong giờ phút cộng đoàn hiêp ý cầu nguyện cho ông.

Thầy giáo bất đồng chính kiến Đinh Đăng Định, người bị kết án 6 năm tù vì công khai lên tiếng phản đối dự án bauxite ở Tây Nguyên cũng như kêu gọi đa nguyên- đa đảng cho Việt Nam, ngày 15 tháng 2 vừa qua được hoãn thi hành án vì bệnh nan y cần chữa trị.
Trong thời gian bị giam giữ, bệnh của Thầy tăng nặng với tốc độ rất nhanh.

Ôi Mẹ Hằng Cứu Giúp, xin dủ tình thương nghe lời chúng con nguyện cầu!

Lm. Đinh Hữu Thoại DCCT.






Le Uyen Nguyện xin Chúa lắng nghe và giải thoát những đau đớn do bệnh tật gây ra cho chúng con. Amen

Bắc Truyển Nguyễn Con cầu xin cho Đức Mẹ giúp cho Thầy Định hết bệnh, mặc dù con không phải là Kito hữu. Một người hiền lành như Thầy Định rất xứng đáng nhận hồng phúc kỳ diệu.

Nguyễn Năng Tĩnh Xin Chúa chữa lành thầy

Nguyễn Ngọc Thương Từ xa, gia đình con xin hiệp ý cầu nguyện, xin khấn cùng gia đình Thầy Đinh Đăng Định nhờ Mẹ Hằng Cứu Giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét