CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

ĐỒNG HÀNH VỚI CHÚA TRONG 40 NGÀY MÙA CHAY: NGÀY THỨ 4

NGÀY THỨ 4- Thứ Bảy Sau Lễ Tro

Lời Chúa Hôm Nay:

Lc 5:31"Người khoẻ mạnh không cần thầy thuốc, người đau ốm mới cần. Tôi không đến để kêu gọi người công chính, mà để kêu gọi người tội lỗi sám hối ăn năn."


Suy niệm:

Nếu Chúa Giêsu gọi chúng ta theo Ngài, đầu phục Ngài thì có thể là bởi vì chúng ta đang bệnh tật: bệnh về thể xác hay cũng có thể bệnh về tâm hồn. Thế giới hôm nay đang mang nhiều bệnh tật trên mình: bệnh đam mê vật chất, thú vui xác thịt, bệnh từ chối và không tin Chúa, bệnh ích kỷ, chia rẽ, nói xấu, các thứ bệnh thể xác và căn bệnh nan y tâm linh là tội lỗi.

Chúng ta cần đến với Chúa Giêsu bởi vì chúng ta không được khỏe mạnh, và điều đáng mừng cho chúng ta là có một Vị Y Sĩ đang sống ở giữa chúng ta. Ngài không những có quyền năng chữa lành bệnh thể xác, mà Ngài có cứu chúng ta khỏi chết đời đời. Ngài là Bánh Trường Sinh từ trời.

Tâm niệm:
Chúa Giêsu là Đấng Chữa Lành về tâm hồn và thể xác.

Lời Nguyện:

Lạy Cha, căn bệnh ung thư là tội lỗi đang gặm nhấm, đục nát linh hồn con. Thế gian này không có thuốc cũng như chẳng ai có thể cứu chữa con được. Con cần Cha chữa lành cho con. Chỉ có Cha là niềm hy vọng và là Đấng Chữa Lành duy nhất của con mà thôi. Amen.

Nguồn FB. Maria Hoàng Yến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét