CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

ĐỒNG HÀNH VỚI CHÚA TRONG 40 NGÀY MÙA CHAY: NGÀY THỨ 9

NGÀY THỨ 9 - Thứ Năm Sau Chúa Nhật Thứ I Mùa Chay

Lời Chúa Hôm Nay:
Mt 7:11"Vậy nếu anh em vốn là những kẻ xấu mà còn biết cho con cái mình những của tốt lành, phương chi Cha anh em, Đấng ngự trên trời, lại không ban những của tốt lành cho những kẻ kêu xin Người sao?".

Suy niệm:
Hãy nghĩ về những điều chúng ta có thể cho người khác trong một ngày như: thời giờ, tài năng, cơm áo, tiền bạc, lời khuyên... Chúng ta biết cho con cái, người thân những điều tốt, huống chi là Thiên Chúa là Cha, là Người đã chết cho chúng ta mà Ngài lại không nghe lời chúng ta cầu xin. Hãy nhận ra những ân huệ Chúa ban cho chúng ta ngay giây phút này: hơi thở, gia đình, việc làm, trí khôn, tiếng nói v.v... Hãy tạ ơn, ngợi khen Chúa đi, đừng tiếc với Chúa một lời tạ ơn! Mà bạn biết gì không? Ngay lời tạ ơn mà bạn nói cũng là do Chúa ban. Mọi sự là của Chúa, xin Chúa hãy dùng theo thánh ý Chúa.

Tâm niệm:
Ân huệ Chúa ban theo con qua từng hơi thở

Lời Nguyện:
Lạy Cha, Qùa tặng quí giá nhất mà Cha ban cho chúng con là chính Chúa Giêsu, Con yêu dấu của Cha thì còn gì mà Cha lại tiếc rẻ với chúng con. Chúng con xin và nhận nhiều ân huệ của Cha, nhưng ít khi biết mở miệng cám ơn Cha. Con cám ơn Cha vì món quà cao quí hơn điều con xin mà Cha đã ban cho con, đó là sự có mặt của con trên cõi đời này; đó là con được làm con của Cha. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét