CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

ĐỒNG HÀNH VỚI CHÚA TRONG 40 NGÀY MÙA CHAY NGÀY THỨ 15

Lời Chúa Hôm Nay:

Lc 2:20"Này ông Giu-se, con cháu Đa-vít, đừng sợ đón bà Ma-ri-a vợ ông về, vì người con bà cưu mang là do quyền năng Chúa Thánh Thần".

Suy niệm:
Hôm nay chúng ta suy niệm về vai trò của thánh cả Giuse là người tạo dựng một"căn nhà hòa bình"đặt trọng tâm vào Thiên Chúa. Kinh thánh cho chúng ta thấy nỗi băn khoăn của Ngài về việc đón Mẹ Maria về nhà mình. Ðiều đó cho chúng ta thấy Ngài không sống sợ dư luận nhưng sống tin tưởng vào Thiên Chúa. Thế giới hôm nay người ta sống trong sợ hãi: sợ mất việc, sợ khủng bố, sợ bị kiện, sợ bị ung thư, sợ thiên tai... Chỉ có Thiên Chúa mới đủ quyền năng để nói với chúng ta:"Đừng sợ, hãy tin tưởng vào Thầy".

Tâm niệm:
Đừng sợ! Hãy sống tinh thần của Thánh Giuse

Lời Nguyện:

Lạy Cha, sự công chính của Thánh Giuse đã bất chấp mọi tiếng dư luận, nói xấu, để đón Mẹ Maria về làm người bạn đời và chấp nhận Người Con sắp sinh ra là Chúa Cứu Thế. Xin cho con biết đón nhận những cái khác biệt của người trong gia đình để hòa bình luôn có trong gia đình. Xin cho con có trách nhiệm và làm tròn bổn phận đối với gia đình con như thánh Giuse vậy. Xin Cha chúc lành cho cha mẹ, con cái, và anh em của con. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét