CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

ĐỒNG HÀNH VỚI CHÚA TRONG 40 NGÀY MÙA CHAY: NGÀY THỨ 2

NGÀY THỨ 2 - Thứ Năm Sau Lễ Tro

Tâm niệm:

Sẵn sàng đón nhận cái giá phải trả của người xây dựng hòa bình.


Suy niệm:

Ðau khổ, bị khước từ, bị kinh chê, bị hiểu lầm là những ngang trái mà người môn đệ Chúa Giêsu sẽ phải đối phó và chấp nhận. Sứ vụ của việc đi xây dựng hòa bình đòi hỏi chúng ta phải can đảm, kiên trì, hy sinh và kết hợp mật thiết với Chúa. Chúng ta cần có người bạn đồng hành, cũng như cần đồng hành với Chúa. Một tay nắm Chúa, một tay nắm anh chị em mình là điều tốt nhất. Ngoài ra, chúng ta cũng sẵn sàng mang lấy thánh giá trước mặt, khi chúng ta chấp nhận trở thành người đi xây dựng hòa bình cho Chúa.

Lời Chúa Hôm Nay:

Lc 9:23"Rồi Đức Giê-su nói với mọi người:"Ai muốn theo tôi, phải từ bỏ chính mình, vác thập giá mình hằng ngày mà theo tôi".

Lời Nguyện:

Lạy Cha, xin cho con học nơi Cha sự biết từ bỏ chính mình để đi xây dựng hòa bình. Những gì con chỉ giữ cho riêng mình thì sẽ mất, nhưng những gì khi con cho đi thì sẽ nhận lại được. Xin cho con biết cho đi hòa bình, yêu thương để rồi con cũng sẽ nhận lại được hòa bình, yêu thương. Amen.

Nguồn FB. Maria Hoàng Yến 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét