CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

CẢNH BÁO !!! LINH MỤC GIẲ


Linh mục giả Nguyễn Thanh Phụng người đứng giữa

Toà Tổng Giám Mục Tphcm mới chuyển email về linh mục giả

Kính thưa Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý Bề Trên và Quý cộng đoàn các Dòng tu, Tu đoàn, Tu hội

Mới đây, một Chị Việt kiều Pháp ngoại giáo đến Văn Phòng Tu Sĩ tại Tòa TGM Sài Gòn trình báo một linh mục đã lừa đảo Chị khoảng 175 triệu đồng VN để giúp đỡ người nghèo.
Chị đưa hình và phong bì có chữ viết của chính vị linh mục này trao cho Chị: Linh mục Phêrô Nguyễn Thanh Phụng (xem hình trong email đính kèm - người đứng giữa - và phong bì có chữ viết của chính đương sự). Đây là một linh mục giả đã bị lật tẩy từ năm 2010 (kèm thông tin về sự việc này từ năm 2010) vì đã lừa gạt tiền bạc của rất nhiều người có lòng tốt muốn giúp đỡ những người nghèo trong cơn hoạn nạn.

VP Tu Sĩ Tòa TGM Sài Gòn kính gởi đến Quý Cha, Quý Bề Trên các Dòng tu, Tu đoàn và Tu hội, các Văn Phòng Tòa Giám Mục các Giáo Phận để phổ biến rộng rãi thông tin này cho mọi người để tránh bị lợi dụng và bị lừa đảo.

Kính chúc Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý Bề trên và Quý Cộng đoàn một Năm Mới An Lành.

Lm Tôma Vũ Quang Trung, S.J.
Đặc Trách Tu Sĩ TGP Sài Gòn



Maria Ánh Thu Cảnh giac Cha oi, tim lao nay tom co.

Nguyễn Văn Hưởng Ernest Tin tức dồn dập đưa tới có nghĩa là anh đang hoạt động sôi nổi. Cần đề cao cảnh giác. Khi đồng tế các cha ít khi kiểm tra vì thế dễ bị lợi dụng. Kẻ xấu lẻn vào đứng chung, tìm cách chụp hình và dùng hình ấy để chứng minh mình là linh mục. Chiếc áo không làm nên nhà tu đâu.

Yến Vy Meigeni Xin phép Cha cho con share để mọi ng cùng biết

Thanh Mai Hoang Cám ơn cha đã đưa tin này đến cộng đoàn và chúng con mà cảnh giác . Xã hội hiện nay có lắm kẻ thật táo tợn . Đến thế " kẻ vì thế gian và bởi thế gian mà làm điều gian manh

Anh Dung Nguyen Ngoc Con chân thành cám ơn Cha đã chia sẻ thông tin cho mọi người hiểu biết. Xin phép cha cho con share để các Bạn và tất cả Anh Chị Em cùng rõ.

Kim Hoang Vu That la chan, het su gia, roi bay gio đen linh muc gia, thet roi ko biet tin vào ai bay gio? Phai tinh tri, ma cau nguyen thoi.....

Phung Phan Vị linh mục này dã từng đến Gx Bùi phát này cách dây 2 năm sau khi bị phát hịeen cho đến nay kg có bén bảng tới

Ut Hồng Phúc THẬT LÀ bước qua thế kỷ 21 THỨ GÌ CŨNG GIẢ được ,BUỒN QUÁ ,

Tuyet Bui Biêt nói gì dây ? Và kg có 1 gì dê diêñ tã .

Duong Thai Linh Mục giả người công giáo không thể biết, tiếc rằng các Cha cũng bị lừa khi tên này đứng chung cùng đồng tế mà không biết.

Hoang Hoang La loi các cha . Giao dan thi lam sao co co hoi de tiep xúc nhieu voi may vi áy ., lam sao ma biet that voi gia dc chu ., thoi thi do la 1 bai học . Hay can than . Tot nhat la hay len thua cung linh mục giao xu ban ạ

Kim Kim Buôn thật!

Cuong Vu Dung vay khi dung chung cung dong te tat Nhien phai biet ong ta tu dau tu giao xu nao thuoc Dia Phan nao ten tuoi thu phong Nam nao bao nhieu gio moi phat Hien thiet bo tay.

Chinh Truc Trước hết, hãy cẩn, không báo giờ thừa. Thứ đến phải điều tra cẩn thận. Cha chúc mọi khôn ngoan như con rắn và hiền lành như chim bồ cầu. Hành động trong Chúa Thánh Thần.
(Lm Jos Trần Chính Trực, quản xứ Tân Hội, xã Đồng Hoá, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình)

Maria Pham Con sâu sẽ làm rầu nồi canh

Max Luu Nhà con cũng đã bị người mặc áo trắng kế bên giả danh linh mục đi lừa đảo. Đáng tiếc là không biết danh tánh của người đó.

Hoang Hoang Lỗi tại các cha . Giáo dân thì làm sao ma biết đc chứ ., toi thi mừng đấy vì niềm tin nơi chúa thật vững mạnh ., kg 1 chút so do tinh toán . Chi chung do thoi đã đặt tạt ca niem tin vào do r .. Chung ta coi do la bai học nhe .. Nho trinh len linh mục giao xu nêu ai do vi cong giao ma lam viec thien ..

Sang Vota co phai nguoi nay ko bt.


Thanh Tran Trước anh ta đã là thầy giúp xứ tại Bình Tuy cho cha Tân, sau đó mất tích và về Vietnam làm lễ tạ ơn có thiệp mời các đấng bậc, thiệp ghi thụ phong linh mục tại Thái Lan, dâng lễ tại nhà thờ Vinh Sơn, quận 10 Saigon.
Sau đó được mời đi giảng phòng các nơi khoá Tận hiến. Có khả năng giảng rất tâm tình về Đức Mẹ. Năm 2011 tháp tùng cố Lục Biên Hoà về Đan viện Thánh Mẫu Đơn Dương Đa Lạt. Con có tham dự tuần tĩnh tâm và chụp vài tấm hình.




Tu Do Mot con sau lam rau noi canh,Cha oi!.
Lam sao ma lay lai niem tin cho nhung nguoi muon lam bac ai day ,cuoc song thi day muon mau,muon ve.Thst that,gia gia biet dau ma lan????

Hai Nguyen Tại sao chúng ta không tìm hiểu kỹ hơn chút nữa xem liệu có phải là giả linh mục hay linh mục giả? Giả linh mục thì khỏi bàn đến, nhưng linh mục giả thì nhiều chứ, đâu phải có 1 người mà chúng ta được biết ở trên

Dung Nguyen Thưa cha, Toà Tổng Giám mục Sài Gòn chứ ạ!

Hai Nguyen Tôi đồng ý với ý kiến Tòa Tổng Giám mục Sài Gòn, vì Tổng Giáo phận Sài Gòn là tên riêng của các Giáo phận khu vực phía nam, không phải của riêng TPHCM như hiện nay có một số người vẫn gọi sai. Tôi đề nghị, vẫn gọi là Tổng Giáo phận Sài Gòn (bao gồm: TPHCM, Xuân Lộc, Phú Cường, Phan Thiết, Bà Rịa, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Long Xuyên)

Đình Võ Xin phép được chia sẻ bài này, Cảm ơn tác giả nhiều. Thật chẳng biết nói sao,đau đầu quá!

Tho Nguyen Cha Dương hồi còn sống ở Tân Quy cũng đã sống chung với 1 Ông LM giả cả tháng hơn mà còn không hay

Hai Nguyen Giáo hội là Mẹ hiền, hướng dẫn con cái đi trên nẽo đường trần thế để về nhà Cha. Dĩ nhiên đang đi trên đường thì sẽ gặp rắn rết, bọ cạp, mưa to, gió lớn. Vậy trên trần thế có chuyện này, chuyện kia, vẫn là điều bình thường. Có Linh mục giả hay giả Linh mục, cũng vì lẽ thường tình đó. Điều quan trọng, bà con giáo dân hãy tỉnh thức cầu nguyện và không được chủ quan trong mọi hoàn cảnh

Huyen Tran Nhu mot gia dinh, mot nguoi con khong tot/hu hong thi lam cho Me Giao Hoi dau buon va lam cho ACE tuc gian, hay phan no...
Xin không do loi hay ket an cho bat cu mot ai. 

Niem tin la cua ban khong mot ai hay mot ngoai cach nao co the tac dong va lay di niem tin cua ban...
chung ta cung hiep thong cau nguyen cho nguoi do va cau nguyen cho giao dan khong la nan nhan tiep theo trong vu viec nay.

Phuoc Tran Bó tay!

Teresa Nguyễn Tốt nhất là chỉ nên vâng lời Cha sở thôi quí vị ơi!!!!!

An Ta Khang Nói như thế là sai và ngu xuẩn .chẳng lẽ chỉ vâng lời cha sở còn các lm khác mà gần nhất là cha phó thì để cho chó gặm hay sao cái con mụ chết tiệt này

Nguyễn Văn Hưởng Ernest Theo mình nghĩ không nên nặng lời như thế

Tuyet Banmai Hỡi ôi ,các Cha còn bị nhầm lẫn, đã mặc đươc áo lễ mà còn chụp hình chung với các Cha,thì sao giáo dân không bị lừa được

An Tôn Sỹ Lê Anh này giống LM Quá lâm là phải

Mai Tiến Dũng cha! the co ai dieu tra duoc nguoi do chua! qua tin nay that su nhieu nguoi bat binh lam Cha! lay danh LM lam chuyen do that la kg the chap nhan duoc Cha oi!

Yeu Meo Vậy linh mục này lấy đâu ra do mà mặc rửa hè

Codon Thainhi Giả chỗ nào sao không thấy đề cập, sao gọi là giả?

phạm hợp Đây là Cha già cố Giáo xứ Hòa Bình giờ đã về hưu

Hoang Hoang Sợ nhất la ai đó đặt chuyen de chia re ton giao . Khi nào co sạc lệnh cua toa tong giam mục thi moi tin dc ..,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét